Theo tiêu đề báo thời trang: Đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường, thương hiệu sang trọng của Mỹ - Michael Kors đang dần lấy lại vị trị trong ngành thời trang cao cấp.
Trong quý 2 tính đến ngày 30/9/2017: Doanh thu (toàn cầu) của Michael Kors tăng 5,4% so với cùng kỳ năm trước tức 1,15 tỷ USD, cao hơn so với kỳ vọng của các nhà phân tích phố Wall là 1,04 tỷ USD, trong khi lợi nhuận ròng tăng 26,1% tức 202,9 triệu USD. Tỷ suất lợi nhuận gộp lại đạt 60,2%.
Doanh thu khu vực Châu Á bao gồm cả thị trường Trung Quốc tăng 30,4% tức 124 triệu USD so với cùng kỳ năm ngoái. Điều đáng quan tâm là vào ngày 12 tháng 9, Michael Kors đã công bố nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch trở thành người đại diện toàn cầu của thương hiệu.
Giám đốc điều hành ông John Idol tiết lộ, bộ sưu tập Xuân Hè 2018 sau khi tung ra đã nhận được sự đánh giá cao của thế giới, đại diện mới của thương hiệu là Dương Mịch cũng có ảnh hưởng tích cực đối với doanh số bán hàng tại khu vực Trung Quốc. Trong báo cáo mới nhất của Alibaba về chỉ số ảnh hưởng tiêu dùng của minh tinh, Dương Mịch với tổng điểm 128.5 được đánh giá là ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh nhất đối với người tiêu dùng. Trong giai đoạn báo cáo, tài khoản xã hội của Michael Kors tổng cộng đã vượt hơn 38 triệu fan theo dõi.
Dịch: Lục Uyển Subteam

No comments:
Post a Comment