Thương hiệu làm đẹp cao cấp của Mỹ Estee Lauder đã đạt được sự thành công khổng lồ tại thị trường Trung Quốc. Trong quý 4 của năm tài khoá 2017, hãng đã có sự tăng trưởng khu vực vô cùng kinh ngạc lên đến 40% (Tăng trưởng toàn cầu cùng kỳ là 5%)
Jingdaily: Estée Lauder đã chọn nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch là Đại sứ cho thương hiệu vào đầu năm nay. Tại sao hãng lại cần một đại sứ khu vực và hãng mong đợi cô ấy sẽ đóng vai trò gì?
Tricia Nichols (Phó Chủ tịch phụ trách Marketing và Giao dịch khách hàng toàn cầu của hãng): Đây là những gì chúng tôi nhìn nhận Dương Mịch: Cô ấy là một trong số những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc, đặc biệt là trên Weibo. Chúng tôi thấy cô ấy là một lựa chọn đúng đắn để truyền cảm hứng và cam kết với phụ nữ Trung Quốc cũng như khách hàng phái đẹp. Cô ấy đã chứng minh được, với chúng tôi, rằng mình là một lựa chọn hoàn hảo. Chiến dịch quảng bá đầu tiên của cô ấy cho chúng tôi là hồi tháng 2 năm nay. Nó đã được chia sẻ (retweet) một triệu lần và tự động đẩy cao doanh thu bán hàng của chúng tôi tăng hơn 500%. Cô ấy thật sự là người kết nối, truyền cảm hứng và hấp dẫn như chúng tôi đã mong đợi.
Nguồn: Jingdaily.com (02.10.2017)
Dịch: Lục Uyển Subteam(Đã lược những phần không liên quan)
Dịch: Lục Uyển Subteam(Đã lược những phần không liên quan)

No comments:
Post a Comment